Bắn Cá Thần Tài – Game Bắn Cá Hấp Dẫn, Đáng Trải Nghiệm 2024

Bắn cá Thần Tài 78win

Bắn cá Thần Tài chắc chắn là tựa game đã quá quen thuộc và nằm trong top trò chơi kinh điển nhất hiện nay. Sức hút của game đến từ cách chơi rất đơn giản, nhiều cơ chế thưởng và đa dạng hỗ trợ cho người tham gia. Nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn về tựa game đặc sắc này, hãy cùng 78win theo dõi ngay bài viết dưới đây. 

Giới thiệu tổng quan về bắn cá Thần Tài (Caishen Fishing)

Bắn cá Thần Tài hay Caishen Fishing là tựa game được phát hành từ năm 2018. Tính đến nay game đã có mặt trên thị trường hơn 5 năm và được đông đảo người chơi yêu thích. Dù đã trải qua rất nhiều sự cải tiến và ra mắt thêm những phiên bản mới, nhưng Caishen Fishing vẫn giữ được sự thú vị ban đầu. 

Giới thiệu tổng quan về tựa game Caishen Fishing
Giới thiệu tổng quan về tựa game Caishen Fishing

Game có tất cả 3 phòng chơi với 3 cấp độ cụ thể gồm: Tân Thủ, Chuyên Gia và Thần Tài. Caishen Fishing cung cấp 25 mục tiêu có hệ số trả thưởng. Trong đó mục tiêu có giá trị thưởng thấp nhất là x2 và mục tiêu có hệ số thưởng lớn nhất là x1000 cược ban đầu. Bên cạnh đó game còn mang đến nhiều cơ chế thưởng như: Vòng quay may mắn, Bình Tài Lộc, Thần Tài Đại Phát,..

Xem thêm: Bắn cá Long Vương với vô vàn phần thưởng hấp dẫn

Những ưu điểm nổi bật và đáng nhắc đến của bắn cá Thần Tài

Trên thị trường có rất nhiều trò chơi mới được ra đời nhưng Caishen Fishing vẫn là lựa chọn đông đảo game thủ yêu thích bởi những ưu điểm sau:

Các ưu điểm mà bắn cá Thần Tài (Caishen Fishing) đang sở hữu
Các ưu điểm mà bắn cá Thần Tài (Caishen Fishing) đang sở hữu

Hệ thống quái đa dạng, thưởng cao

Trò chơi sở hữu hệ thống quái cực đa dạng với rất nhiều mục tiêu để bạn săn thưởng. Các quái nhỏ có số lượng lên đến 12 giúp bạn dễ dàng bắn hạ và kiếm thưởng. Những quái và boss lớn xuất liên tục với cơ chế tích lũy thưởng đơn giản, tạo điều kiện cho người chơi nhận xu khủng. 

Cơ chế thưởng phong phú, nhiều cơ hội kiếm xu

Một điểm cộng rất lớn dành cho Bắn cá Thần Tài chính là sự phong phú trong cơ chế thưởng. Trò chơi cung cấp rất nhiều cơ chế thưởng hấp dẫn như: Vòng quay tài lộc, Thần Tài Đại Phát,… ngoài ra các cơ chế tích lũy xu và nổ hũ cũng giúp người tham gia có nhiều cơ hội đạt thưởng. 

Cách chơi đơn giản, dễ hiểu và dễ bắt đầu

Cách chơi của Caishen Fishing được đánh giá là đơn giản và thân thiện với người chơi. Dù bạn là một “tân thủ” thì vẫn không khó để hiểu được cách chơi của game. 

Lựa chọn vũ khí dễ dàng, nhiều hỗ trợ tiện ích

Hệ thống vũ khí của game khá đa dạng và cho phép người tham gia thay đổi trực tiếp trên giao diện. Các tính năng hỗ trợ như đóng băng, khóa mục tiêu, giật điện,… được hiển thị trực quan ngay trên giao diện giúp game thủ dễ dàng thao tác.  

Điểm qua các cơ chế thưởng và vũ khí đặc biệt trong Bắn cá Thần Tài

Một ưu điểm cực lớn cần nhắc đến về Caishen Fishing là các cơ chế thưởng và vũ khí hỗ trợ đặc biệt. Nhận được các cơ chế thưởng và vũ khí sau đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được khoản tiền thưởng hậu hĩnh:

Những cơ chế thưởng và vũ khí đặc biệt trong bắn cá Thần Tài
Những cơ chế thưởng và vũ khí đặc biệt trong bắn cá Thần Tài

Cơ chế thưởng

Trong quá trình tham gia game bạn có thể nhận được các cơ chế thưởng với phần quà siêu khủng như:

  • Bình tài lộc: Khi nhận được biểu tượng bình tài lộc hoặc thanh năng lượng đầy bạn sẽ mở được chế độ chơi săn thưởng. Trong chế độ này, bạn có cơ hội nhận đồng tiền vàng hoặc thỏi vàng. Hệ số thưởng từ x5 đến x980 cược ban đầu.
  • Rùa Bão: Tạo ra một cơn bão hấp thụ các loại cá xung quanh giúp người chơi đạt mức thưởng lên đến x200 cược.
  • Vòng quay tài vận: Cho phép người chơi tham gia một lượt quay với giá trị thưởng từ x100 đến x300 cược. 

Vũ khí đặc biệt

Bên cạnh các loại vũ khí cơ bản mà bạn có thể lựa chọn như Pháo Rồng, Đạt Bát, Ngư lôi,… thì bắn cá Thần Tài còn có nhiều vũ khí đặc biệt như:

  • Pháo Liên Thanh: Bắn liên tiếp vào các mục tiêu trên giao diện, khi sử dụng có thể nhận thêm thưởng và tích luỹ thêm đạn. 
  • Pháo đầu khoan: Cho phép người sử dụng săn được bất kỳ loại cá nào mình muốn kêt cả các quái lớn. 

Hướng dẫn cách tham gia bắn cá Thần Tài tại 78win

Để có thể trải nghiệm Caishen Fishing tại hệ thống của 78win hoàn toàn không khó. Quy trình mà bạn cần thực hiện chỉ đơn giản gồm các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của 78win và thực hiện đăng ký tài khoản. Kế tiếp chọn vào mục “nạp tiền” để sở hữu ngân sách cược.
  • Bước 2: Di chuyển đến danh mục Bắn cá và mở game “Caishen Fishing”. Tại giao diện game, bạn chọn vào sảnh bắn theo khả năng của mình.
  • Bước 3: Xác định mức cược và bắt đầu săn cá kiếm thưởng. Lưu ý: Hãy chia nhỏ vốn của mình ra để chơi trải nghiệm trước cho thật quen rồi hãy đặt cược lớn để tránh mất tiền oan.

Kết lại, Bắn cá Thần Tài chắc chắn là một lựa chọn giải trí và săn thưởng không làm bạn thất vọng khi lựa chọn. Nếu muốn trải nghiệm nhiều game đặc sắc, đừng quên truy cập vào 78win